top of page

Vẻ đẹp hút hồn của Tạ Mai Anh cô đồng 9X xinh nhất Hà thành

Tạ Mai Anh sinh năm 1994 quê ở Nam Định, đang sống và làm việc tại Hà Nội. Mai Anh từng là sinh viên đại học FPT, nhưng chỉ theo học được 1 năm vì cô tự cảm thấy chuyên ngành đang theo học không thực sự phù hợp với bản thân và quyết định dừng việc học để theo đuổi đam mê kinh doanh.

Sau 1 năm nghỉ học, Mai Anh khăn gói lên Hà Nội lập nghiệp với 70.000 đồng trong túi, số tiền thậm chí còn không đủ cho chi phí đi lại. Mai Anh từng phải làm nhiều công việc vất vả, từ ngồi vỉa hè bóc tỏi, làm tỏi thần tài bán dịp Tết, đi phát tờ rơi cho đến bán hàng thuê cho các cửa hàng.

Từ khoản vốn nhỏ tích góp từ những công việc làm thêm, Mai Anh quyết định kinh doanh mỹ phẩm online và các công cụ hỗ trợ làm đẹp. Đến nay, nhờ khả năng kinh doanh cùng với một chút may mắn, chỉ sau một thời gian ngắn, Mai Anh đã bước đầu gặt hái được nhiều thành công.

Mai Anh còn được nhiều người biết đến với vai trò của một cô đồng xinh đẹp. Tuy mới chỉ theo hầu đồng trong thời gian ngắn, nhưng vẻ xinh đẹp và uyển chuyển của Mai Anh mỗi khi làm việc khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa thích thú.




bottom of page